Wednesday, June 13, 2018

TỘI “PHẢN BỘI TỔ QUỐC”: TỬ HÌNH!


34644291_602098280159889_1767043446444392448_n
                                                      nguồn Youtube Lề Dân
Lịch sử Việt Nam từ xưa đến nay tội Phản Quốc là tội đại hình, ngay cả trong bộ luật cộng sản cũng có quy định tội danh phản quốc với mức án tử hình, thế thì tại sao những tên phản quốc hôm nay lại có thể nhởn nhơ bán rẻ Tổ Quốc cho giặc?

   Tội phản quốc của Bộ Chính Trị đảng cộng sản đã lộ rõ, trong đó hầu hết các đảng viên có trọng trách đều đồng lõa với nhau trong một âm mưu bán nước cho giặc, chúng dâng hiến Tổ Quốc cho bọn xâm lược một cách dễ dàng với những mỹ từ đầu tư, dự án, khu công nghiệp, đặc khu, thu những khoản tiển bất chính khổng lồ còn dân tộc Việt Nam thì lặng câm trong uất nghẹn.
Đó là một sự phi lý đến độ cùng cực!
Ngày Chủ Nhật 10/06/2018 vừa qua cả nước đã đồng lòng xuống đường để cất lên tiếng nói phản đối của mình, đổi lại họ đã phải đối đầu với một lực lượng đàn áp chính quy, có vũ trang và duy ý chí, đó là sự  hy sinh đau lòng của người dân Việt Nam, nhưng như tôi đã nói từ nhiều bài trước đây không còn là thời điểm dành cho tranh đấu ôn hòa mà “Bạo lực sẽ đối đầu với Bạo động”, sự thay đổi đất nước không thể nào đến một cách dễ dàng đến như thế khi một bên là bảo thủ cực đoan và một bên tiến hành cải cách, đó là một cuộc cách mạng và việc đổ máu là điều không thể nào tránh khỏi.
Nhận thức được bản chất bán nước vong nô của tập đoàn đảng cộng sản Việt Nam, người dân trong nước đã hưởng ứng lời kêu gọi biểu tình trên khắp các tỉnh thành trong đó nổi bật là người dân tỉnh Bình Thuận đã tiến chiếm tòa nhà UBND tỉnh trong nhiều giờ, đáp trả lại hành vi đàn áp của bọn chó săn tay sai, đây là một phản ứng đúng đắn bởi vì chúng đang phục vụ và bảo vệ cho một bộ máy phản dân hại nước và việc cần phải tiêu diệt những tên phản động, đi ngược lại với lợi ích của dân tộc là việc cần thiết, hành động của người dân tỉnh Bình Thuận là một hành vi đi đúng mục đích khi đánh vào trung tâm đầu não của bọn phản quốc.
    Dân Tộc Việt Nam cần phải ý thức được rằng đảng cộng sản là một băng đảng bất lương, chúng tự cho mình có quyền cai trị chúng ta bằng vũ lực và sắp tới đây chúng sẽ tiến hành bán nước cho bọn kẻ thù truyền kiếp của dân tộc là bọn bá quyền Tàu khựa vì thế việc đứng lên của chúng ta hôm nay không phải chỉ để biểu tình chống Luật Đặc Khu, Luật An ninh mạng, khiếu nại cướp đất mà mục đích chính của chúng ta là phải thay đổi thể chế chính trị cho Việt Nam, nói một cách cụ thể hơn là lật đổ chế độ cộng sản tại Việt Nam.
Chỉ có lật đổ, đặt chủ nghĩa và con người cộng sản ra ngoài vòng pháp luật chúng ta mới được bảo đảm về quyền con người, quyền tư hữu đất đai, tự do ngôn luận và quyền độc lập của dân tộc vì thế cuộc biểu tình ngày 10/06 vừa qua không thể nào chấm dứt mà cần phải tiếp tục nhân rộng ra khắp các tỉnh thành đặc biệt tại Hà Nội và Sài Gòn, hai trung tâm đầu não chỉ huy mọi hoạt động của băng đảng csVN.
Các đoàn biểu tình hãy tiến về tòa nhà quốc hội, trụ sở trung ương đảng để bắt bọn chúng phải trả lời, nếu bọn phản động csVN tiếp tục dùng chính sách đàn áp thì sẽ không ngại ngần gì mà chúng ta không đáp trả, tiến chiếm tòa nhà quốc hội, bắt giữ 500 tên đại biểu tay sai, chiếm trụ sở trung ương đảng lôi đầu thằng phản quốc Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Thị Kim Ngân và bọn tay chân ra tử hình.
Đã đến lúc quân đội và công an ý thức được rằng mình phải đứng về phía nhân dân trong cuộc cách mạng này, hãy quăng sợi giây xiềng xích trói buộc tư tưởng là Trung với Đảng bởi vì đảng chỉ là một bọn khốn nạn bán nước cầu vinh, hãy trở về với dân tộc để được làm đúng chuyên môn và chức trách của mình là phụng sự Tổ Quốc và dân tộc Việt Nam.
Tiến đến tòa nhà quốc hội để biểu tình, để cất lên tiếng nói của mình bất chấp khủng bố và đàn áp, những hình ảnh đó sẽ làm cho quân đội ý thức được bổn phận của mình với Tổ Quốc, chính họ sẽ hoang mang giao động và cũng có thể chính họ sẽ cùng nhân dân tiến hành một cuộc đảo chính thay đổi thể chế chính trị cho Việt Nam.
     Hãy tiến chiếm tòa nhà quốc hội giải tán cái quốc hội bù nhìn, bắt giữ những tên đại biểu tay sai và Nguyễn Thị Kim Ngân, con phản quốc ra xử tội.
Hãy chiếm trụ sở Trung Ương đảng csVN, truy lùng và bắt giữ tên phản quốc Nguyễn Phú Trọng, bắt nó phải nhận hình phạt cao nhất về tội Phản Bội Tổ Quốc.
Hãy thành lập Hội Đồng cách mạng bao gồm những nhân sỹ, trí thức, quân đội, công an, tôn giáo và người dân để liên kết thành một lực lượng đối lập lật đổ đảng cộng sản Việt Nam, phong tỏa phi trường, hải cảng để bọn chúng không thể tẩu thoát ra nước ngoài, tiến hành truy tố và truy thu những gì bọn chúng đã cướp đoạt từ đất nước và con người Việt Nam.
“Thời thế tạo anh hùng”, đây là thời điểm của thời thế để những anh hùng của đất nước xuất hiện, chúng ta sẽ không còn một cơ hội hay thời điểm nào khác thích hợp hơn thời điểm hiện nay để tiến hành một cuộc cách mạng, cuộc cách mạng của lòng dân để đưa đất nước theo chủ thuyết dân tộc cấp tiến, thoát khỏi thảm họa diệt vong trong vòng vây của giặc và bọn khuyễn mã tay sai.

    Lịch sử nước Việt Nam trong thế kỷ 21 sẽ ghi công những người đứng lên vì Tổ Quốc, những người đã hy sinh vì một Việt Nam ngày mai, họ sẽ chính là những “Anh Hùng Dân Tộc”.
Hãy tử hình những tên bán nước, đó chính là mệnh lệnh của lương tri.
Vì trách nhiệm công dân, tất cả mọi trái tim Việt Nam hãy lên đường tranh đấu!

  Nguyên Anh

No comments:

Post a Comment