Sunday, July 22, 2018

ĐẢNG csVN LÀ MỘT BÈ LŨ HÈN HẠ PHI NHÂN

Chuyện công dân Mỹ Will Nguyễn bị bắt giữ khi đồng hành cùng người dân trong nước phản đối thông qua luật Đặc Khu và luật An Ninh Mạng đã kết thúc, qua đó chúng ta thấy được chế độ csVN chỉ là nơi của bọn cặn bã, nhỏ nhen, chúng sẵn sàng dùng mọi thủ đoạn để đạt được mục đích của mình.
Bắt giữ con tin, ra yêu sách đòi hỏi là bài bản của đảng csVN mà chúng ta có thể thấy được qua việc phóng thích các tù nhân lương tâm, những người tranh đấu, nhưng ăn quen cũng có ngày tổ trác khi đảng bắt giữ công dân Mỹ.
Để làm cho thêm phần nặng ký, họ đã tạo dựng lên một vụ án mà họ nghĩ ra là Will Nguyễn đem 1,5 triệu đô la về nươc kích động biểu tình, dân trong nước thì có thể tin chứ dân hải ngoại thìu cười khẩy trước cái kịch bản rẻ tiền này, bởi vì một sinh viên mới tốt nghiệp hiện đang học thêm lấy đâu ra số tiền lớn đến như thế?
Nói nào ngày, đảng cũng tính tuyên án Will Nguyễn đó chứ, để tỏ ra ta đây là một nước có chủ quyền dù chủ quyền của đảng chỉ là loại chủ quyền mọi rợ, thế nhưng sự tuyên chiến của Quốc Hội Mỹ đã làm cho đảng teo trim, họ sẵn sàng dùng biện pháp mạnh bao vây VN về kinh tế, chính trị thì có nước đảng ta...lăn đùng ra chết tốt!
Vì thế dù có muốn đảng cũng phải ngậm bồ hòn mà nhả con tin ra bởi vì đảng đã tốn hao tiền của lobby cho bình thường hóa, cho bỏ cấm vận vũ khí và đang quỳ lạy họ công nhận cái nền kinh tế thị trường quái đản của mình, bây giờ chỉ vì một công dân Mỹ mà đảng mất sạch thì quả là lợi bất cập hại.

  Thả Will Nguyễn, đảng đã thua một bàn trông thấy và toàn dân lại càng thấm thía hơn cái nhục nhã của một bộ máy cầm quyền mang tên chính phủ nước chxhcn VN khi chúng nhủn như con chi chi trước đối thủ và hung hăng hèn hạ đàn áp dân mình.

Người Sài Gòn
(quyenduocbiet)

No comments:

Post a Comment