Saturday, July 21, 2018

Bùng nổ gian lận thi cử chỉ là bằng chứng cho sự thối nát tận cùng của chế độ


Trong những ngày qua, việc gian lận thi cử đã bùng nổ ở Hà Giang, nơi từng có một chủ tịch tỉnh là Nguyễn Trường Tô bị cách chức và một hiệu trưởng là Sầm Đức Xương vào tù vì quan hệ mại dâm với nữ sinh. Hà Giang xứng đáng được đảng trao tặng huân chương Hồ Chí Minh vì vượt trội trong thành tích sống, chiến đấu, học tập theo gương bác Hồ vĩ đại.
   Tuy nhiên, theo đúng bản chất gian lừa của chế độ thì Hà Giang không thể... độc quyền gian lận. "Quyền gian lận" là quyền phổ quát dành cho mọi cán bộ, đảng viên. Phổ quát nhưng chỉ dành cho tập thể đảng. Người dân nào gian lận sẽ bị truy tố vì đã gian lận trái phép, cộng thêm tội gian lận không chuyên nghiệp, gian lận không đúng quy trình sẽ gây phương hại đến lợi ích quốc gia. Cũng không có bình đẵng giữa các đảng viên vì theo quy định bất thành văn - chức càng lớn thì quyền gian lận càng to.

Do đó, gian lận không chỉ là đặc quyền riêng của phó phòng giáo dục Vũ Trọng Lương. Sau khi những bài thi nâng điểm ở Hà Giang bốc cháy và đốt sạch đạo đức bác hồ, ngọn lửa gian lận bị phát giác đã lan rộng sang Lạng Sơn, Sơn La, Hòa Bình, Tuyên Quang, Bạc Liêu, Hậu Giang, Điện Biên, Kon Tum, Lai Châu... 

Xin bạn đọc đồng hoá 3 dấu ... thành tất cả mọi tỉnh thành trên khắp 3 miền Việt Nam. 

Tuy nhiên, chúng ta cũng đừng lấy làm ngạc nhiên
 Một hệ thống chính trị độc quyền cai trị, tướng côn an chống tội phạm là trùm sòng bạc, tổng bí thư là mẹ mìn ngang nhiên cử đàn em sang xứ người bắt cóc, thủ tướng là tên cờ lờ mờ vờ có bằng ngoại ngữ tiếng Anh, chủ tịch là tên côn đồ làm giấy khai sinh giả; một guồng máy chính trị tam quyền là một cục, đảng độc tài đứng trên hiến pháp, pháp luật... thì chúng không gian lận để phục vụ quyền lợi riêng tư mới là điều đáng ngạc nhiên.

Và nếu ai đó chợt... thấy buồn vì tương lai đất nước qua vụ gian lận này thì cần biết rằng nỗi buồn đó là nỗi buồn quá nhỏ và quá muộn. Chúng đã gian lận từ lâu. Chúng đã nâng "điểm" đạo đức của một tên già dâm tặc thành cha già dân tộc. Chúng đã hạ "điểm" cột cây số của lãnh thổ cha ông nhích thấp về phương Nam. Chúng đã xóa "điểm" Nam Quan, tẩy bớt Bản Giốc và bôi sạch Gạc Ma...

Vì thế, hơn 90 triệu người dân Việt đúng ra phải buồn từ lâu, khi mà vận mạng đất nước đã bị đám Việt gian Ba Đình dâng hiến cho Tàu cộng.

Nước mất, nhà tan, biển chết... Vậy thì sá gì mấy trăm, mấy ngàn quý tử của đám lãnh đạo và tư bản đỏ được các quan giáo dục ăn gian điểm chấm thi để thăng tiến tương lai. Nói cho cùng nếu chúng không đi học thì chúng cũng sẽ có bằng tiến sĩ như cha như mẹ của chúng. Hay sẽ như đồng chí Tổng bí thư  Đỗ Mười - Nguyễn Duy Cống:

- Thưa đồng chí TBT, có người tự xưng là bạn học cũ muốn gặp đồng chí. 

- Đỗ mười nói! Tổng cổ nó vào tù! Tao có học hành gì đâu mà có bạn học!

21.07.2018

No comments:

Post a Comment