Friday, July 13, 2018

KHÔNG CÒN NGHI NGỜ GÌ NỮA CHÍNH QUYỀN csVN ĐÃ THẬT SỰ BÁN NƯỚC.

21 (2)
Kể từ ngày 1/1/2019 ngoài luật an ninh mạng chính quyền CSVN sẽ ra thêm "thiết quân luật" ở bất cứ địa phương nào có biến.
Thiết quân luật là loại luật chỉ ban hành trong thời chiến tranh.
Như vậy csVN không úp mở đã tuyên bố chiến tranh với nhân dân của mình.
Vì sao ?
Vì chúng đoán biết "luật đặc khu" sẽ khiến nhân dân cả nước bất bình và sẽ nổi dậy biểu tình chống đối. Không có một người dân nào dù ngây thơ đến mấy mà không nhận ra đây là một hình thức nhượng địa, một hình thức rước giặc vào nhà khi thời điểm Hội Nghị Thành Đô đến gần vào năm 2020.
Như vậy chính quyền csVN đang đưa dân lên bàn mổ lấy nội tạng, đang khiến dân chịu những chính sách diệt chủng mà người dân Trung Quốc ở Tây Tạng, Tân Cương hay học viên Pháp Luân Công đang gánh chịu. Việc sử dụng bạo lực để trấn áp nhân dân nổi dậy đã là một phương cách quá quen thuộc trong lịch sử nhà nước độc tài Trung Hoa. Đó không còn là suy luận nữa mà đã trở nên quá hiển nhiên.
Vấn đề là từ nay đến khi luật bịt mồm và luật nhốt chuồng của "trại súc vật" sập cửa nhân dân Việt Nam có dám kêu gọi nhau để đứng lên đồng loạt vào ngày 19/8 sắp đến hay là không?
Có lẽ họ đã không còn bất cứ lý do nào để đổ thừa nữa khi tính mạng của họ đang "ngàn cân treo đầu sợi tóc". Vậy thì hãy cứ đắm chìm với WC, game show, hài nhảm và 800 tờ báo dối trá đi.
Rồi sẽ có ngày họ sẽ cảm thấy ân hận khi đã sống vô cảm như hôm nay.

FB. Dương Hoài Linh

No comments:

Post a Comment