Saturday, September 1, 2018

BIỂU TÌNH ĐỂ LẬT ĐỔ CHẾ ĐỘ csVN

download

Làn sóng kêu gọi biểu tình lan tỏa khắp nơi từ trong nước cho đến hải ngoại, nhiều người đã chuẩn bị tinh thần cho cuộc biểu tình ngày 2/9 sắp tới, nhiều thanh niên đã chuẩn bị cờ quạt kéo theo những lá cờ đỏ sao vàng đại diện cho nước Việt Nam cộng sản xuống đường.
Thật là một sự ngây thơ có tội đối với nhà cầm quyền csVN!
   Từ nhiều năm nay các cuộc tuần hành, xuống đường đã cho thấy đảng cộng sản xổ toẹt lên quá khứ của chính họ khi các đoàn khiếu kiện, các bà mẹ VN Anh Hùng đem bằng khen, hình bác hồ đi biểu tình, kết cục hình bác và bằng khen được vất vô thùng rác, có công hay bác hồ cũng không quan trọng bằng giải tỏa, cướp đoạt đất đai của người dân đem bán cho ngoại bang.
    Tinh thần biểu tình ôn hòa chắc chắn sẽ được lực lượng công an khắp các tỉnh thành đàn áp dã man như họ đã làm tại Sài Gòn vừa qua nhằm tạo tâm lý sợ hãi lên toàn bộ xã hội, còn người dân lại là những chú cừu ngây thơ với suy nghĩ biểu tình để “góp ý với đảng”, để “kiến nghị” bãi bỏ Luật Đặc Khu, Luật An Ninh Mạng.

Làm sao mà đảng cộng sản từ bỏ dã tâm của mình khi bản chất của họ là một chế độ độc đảng độc tài cho mình được quyền làm ra luật pháp cai trị người dân và tự cho phép mình đứng lên cái pháp luật của mình đã đặt ra?
Đảng cộng sản Việt Nam hoàn toàn không thể sửa chữa, cải tạo mà cần phải thay thế, phải vất nó vào thùng rác lịch sử và chính dân tộc Việt Nam phải làm điều đó, vì sẽ không ai có thể làm dùm cho chính chúng ta.

Vì thế các cuộc biểu tình sắp diễn ra phải đạt được các mục đích:
   - Gây sức ép bắt buộc đảng cộng sản không được toàn quyền quyết định mọi chủ trương chính sách có ảnh hưởng đến nền độc lập cũng như toàn bộ xã hội như các điều luật của họ đề ra như luật đặc khu, an ninh mạng.
- Bắt buộc đảng cộng sản phải minh bạch hóa các văn kiện bí mật mà họ đã lén lút ký kết, công bố công khai cho toàn dân được biết sự thật về Hiệp Ước Thành Đô cũng như 25 văn kiện mà Nguyễn Phú Trọng đã ký kết gần đây cùng giặc Tàu.
   - Phủ quyết Luật Đặc Khu không cho phép đảng csVN bán nước qua mỹ từ đầu tư dài hạn và chúng ta phải ý thức trong từng con người rằng đất nước Việt Nam là của dân tộc Việt Nam chứ không phải là tài sản riêng của đảng, khi đảng cs đi ngược lại với lợi ích của dân tộc thì họ không còn có tư cách nào để đại diện cho dân tộc Việt Nam vì thế việc phủ quyết tính chính danh của đảng, chính phủ, quốc hội nước chxhcnVN là một việc làm đúng đắn hợp lòng dân.
- Phủ quyết Luật An Ninh Mạng vì chúng ta là những con người đang sống trong thế kỷ 21, thế kỷ của văn minh và phát triển, chúng ta không phải là những con robot, chúng ta có toàn quyền tự do tư duy, suy nghĩ không ai được quyền ép buộc, đảng cs không có tư cách gì để xiềng xích tư duy của con người, đó là sự vi phạm nhân quyền trầm trọng.
Cuộc biểu tình ngày 2/9 sắp tới sẽ là một dấu ấn đặc biệt cho đất nước, cũng chính ngày này năm 1945 hồ chí minh đã cướp chính quyền từ chính phủ dân sự Trần Trọng Kim, một bước ngoặt bẻ lái nước ta từ hướng phát triển thành một quốc gia dân chủ trở thành một đất nước độc tài bán phần và toàn phần vào ngày 30/04/1975, chính đảng cộng sản đã tự hào với cụm từ “cướp chính quyền” thì không có lý do gì mà chúng ta không dùng sức mạnh của dân tộc lấy lại những gì mà họ đã đánh cướp.
Đứng lên lật đổ chế độc tài cộng sản Việt Nam chính là giành lại những giá trị tự do, dân chủ, nhân quyền về cho chính chúng ta, giành lại quyền làm chủ đất nước từ một tập đoàn bán nước hại dân là một việc làm đúng đắn không những chỉ từ những người dân thấp cổ bé họng mà còn là sự đồng tình của tất cả những con người Việt Nam đang sống tại hải ngoại.

   Hãy chuẩn bị tinh thần đối đầu cùng bạo lực, đảng cộng sản sẽ không dễ dàng gì từ bỏ dã tâm cũng như quyền hành của mình, do đó họ sẽ tiếp tục đàn áp, khủng bố chúng ta, đó cũng là những chỉ dấu cho thấy họ là một chính phủ phi dân chủ và nhân quyền, các đoàn biểu tình hãy chuẩn bị các thiết bị chụp ảnh thu hình và đưa lập tức lên Internet cho toàn thế giới biết được sự thật trong lòng quốc gia cộng sản như thế nào, đó cũng sẽ là một cái tát vào mặt chính phủ nước VN khi họ đang ngồi chiếc ghế trong Ủy Ban Nhân Quyền LHQ.
    Biểu tình lật đổ cộng sản không thể chỉ là các cuộc tuần hành, xuống đường trong ôn hòa mà phải tập trung trước các cơ quan công quyền, quốc hội, trụ sở trung ương đảng, đó mới chính là mục tiêu cần hướng tới để có thể giật sập một chế độ độc ác phi nhân, đó cũng là nơi mà các ống kính thu hình của thế giới quan tâm và giải pháp đàn áp sẽ đưa bản chất thật của đảng cộng sản ra cho thế giới chiêm ngưỡng.
    Một điểm cần lưu ý khác là tòa đại sứ Trung Hoa Dân Quốc, viện Khổng Tử cũng nằm trong đích đến để thể hiện tinh thần Việt Nam, nếu cần thiết thì giật sập luôn hình tượng tên nho học cổ hủ vì dân tộc chúng ta có bản sắc của riêng mình trong hàng ngàn năm lập quốc, chúng ta không cần phải vay mượn một loại lý thuyết lạc hậu lỗi thời của một tên nho học cũ kỹ.
Đó là những phương pháp đấu tranh trực diện, khi đám đông đã thành một dòng thác người khổng lồ thì không có một bộ máy an ninh cường quyền nào có thể ngăn cản nổi, chúng sẽ cùng nhau chạy trốn trong những cái ống cống tanh hôi đúng như bản chất của mình.

 Thay đổi hay sẽ tiếp tục là những con cừu?

Nguyên Anh
(quyenduocbiet)

No comments:

Post a Comment