Friday, September 21, 2018

THÔNG BÁO BÁO CHÍ VỀ CÁI CHẾT TRẦN ĐẠI QUANG CỦA TRANG TIN QUYỀN ĐƯỢC BIẾT

download (8)




Q
uyền Được Biết


Đ
úng như dự đoán của chúng tôi, Trần Đại Quang, chủ tịch nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam đã biến mất.
Sở dĩ chúng tôi dùng từ biến mất vì đảng csVN luôn dùng mưu ma chước quỷ để lừa bịp dân lành, ngoài ra chúng còn một giàn đồng ca nhạc đám tang mang tên tuyên giáo để phụ họa.

Tuy nhiên giả thuyết Trần Đại Quang chết thật là khả thi vì sau khi nắm Đảng Ủy Bộ Công An, Nguyễn Phú Trọng đã xuống tay để trừ hậu họa và nếu chết thì Trần Đại Quang đã chết từ rất lâu và thi hài của y được bảo quản trong phòng lạnh để làm lễ Quốc Tang.
Đảng cộng sản chỉ có thể lừa bịp được người dân trong nước bị bưng bít thông tin chứ khi nhìn những tấm hình chụp của nhân vật đóng thế từ xa là chúng tôi đã đoán biết cái kết cục của y không khác gì Bá Thanh Thành Đà.
Đây là một vụ thanh trừng nội bộ giữa các phe cánh chứ không liên quan gì đến tiến trình thay đổi thể chế chính trị Việt Nam.
Đây cũng là một tội ác của đảng cs mà cụ thể là tên phản quốc Nguyễn Phú Trọng.
Hãy đợi đấy, thằng già nhận giặc làm cha, mày cũng sẽ không còn sống được bao lâu đâu, và khi chết đi dân tộc Việt Nam sẽ đời đời nguyền rủa.*


* Xin lỗi bạn đọc vì chúng tôi dùng đại từ nhân xưng như thế nhưng vì đạo lý ngàn đời của Dân Tộc Việt Nam chỉ dùng như thế để gọi những tên bán nước, không có việc phải kêu bằng ngài, ông bán nước mà phải gọi đích danh bằng: "Thằng Bán Nước".


**
TRẦN ĐẠI QUANG LÀ AI?


ttxvn_chieudaiindonesia


 Quyền Được Biết



Nguồn những bài dự đoán của chúng tôi:

No comments:

Post a Comment