Friday, September 16, 2011

Nam Cali: Tường trình hình ảnh Buổi Biểu Tình Việt Cộng Hèn Nhát bán nước và Trung Cộng Xâm Lăng tại OC 09-14-2011 do Trung Tâm ASIA và Đài TV SBTN kêu gọi phát động

Hình ảnh:  Hưởng ứng phong trào biểu tình trên khắp thế giới phản đối đảng công sản VN trong ngày ô nhục 14/9/ (ngày Phạm Văn Đồng, đại diện cho đảng cộng sản VN. ký công hàm bán nước 14/9/1958, xác nhận, nhượng chủ quyền lãnh hải cho bọn tàu cộng).  Nhiều nghìn đồng bào quận Cam, Little SaiGon tham dự biểu tình và đêm thắp nến tại tượng đài “Công Viên Chiến Sĩ”. Nam California.







Ban Tù ca – Xuân Điềm với hoạt cảnh người dân không còn cá để bán ngoài chợ vì bị tuần phòng “Nước lạ” chặn bắt, tịch thu ngoài biển, ngay trong lãnh hải nước nhà.


Đả đảo Việt gian Cộng sản làm tay sai, bán nước cho Tàu Cộng.


 
Ca sĩ Nguyên Khang nức nở với “Đêm Nguyện Cầu” của nhạc sĩ Anh Bằng  làm nhiều khán giả thổn thức theo.
Nhạc sĩ trẻ tuổi, tài cao Trúc Hồ (áo xanh) của Trung Tâm Asia,  tác giả nhạc phẩm “Đáp Lời Sông Núi”.
Người cựu chiến binh Hoa Kỳ cho biết ông cảm được tình yêu quê hương của những người Việt Nam tị nạn cộng sản, và không thể nào tin nổi khi được biết những người dân trong nước đi biểu tình để biểu lộ lòng ái quốc của họ lại bị chính bạo quyền cộng sản sai công an đàn áp, đạp lên mặt như thú vật.

Đêm Thắp Nến.  Hội đồng Liên Tôn và toàn thể đồng bào cùng cầu nguyện.


Hình ảnh do nhóm Paltalk tổng hợp từ Nam California, Hoa Kỳ.

http://muoisau.wordpress.com/2011/09/15/made-in-viet-nam-nguy%E1%BB%85n-th%C6%B0%E1%BB%A3ng-long/

No comments:

Post a Comment