Friday, September 16, 2011

Videos Hàng ngàn đồng bào tỵ nạn CS đồng loạt Biểu Tình yểm trợ đồng bào Quốc nội đứng lên đả đảo csVN bán nước cho Tàu cộng



Hàng trăm đồng bào tại San Francisco, Bắc Cali




Mít ting phản đối công hàm bán nước của Phạm Văn Đồng
Lê Bình

Có khoảng hơn 200 người đã tập họp tại quảng đường phố trước tòa thị sảnh San Jose 200 E. Santa Clara St. theo lời kêu gọi của một Ủy Ban Chống Cộng do hơn 20 hội đoàn bầu lên và ông Phạm Hữu Sơn là Trưởng ban, ông Trương Ngọc Mỹ là Phó ban. Cuộc mít ting diễn ra lúc 6:00pm ngày thứ Tư 14/9/2011 nhằm phản đối công hàm của Thủ tướng CSVN Phạm Văn Đồng ký ngày 14/9/1958 "Dâng biển đảo cho Trung cộng".

Sau nghi thức chào cờ khai mạc, Ông Phạm Hữu Sơn đọc lời mở đầu nói lên ý nghĩa của buổi mít ting lên án nhà cầm quyền "CSVN hèn với giặc và ác với dân", cũng vào ngày này vào năm 1958 CSVN đã ký một công hàm công nhận vùng lãnh hải của Trung cộng kéo dài thêm 12 hải lý xuống tận Hoàng sa... Ông Sơn cũng nói lên sự hèn yếu của CSVN, một tập đoàn bán nước làm khổ dân, đã dâng đất, dâng biển cho Trung cộng...v.v. Sau đó một số nhân sĩ, đại diện các hội đoàn phát biểu cảm tưởng. Trong số đó có lời phát biểu của Hiền tài Nguyễn Thanh Liêm, Đạo Cao Đài, HT Liêm phát biểu "CSVN phản bội tổ quốc, bán đất, cho thuê rừng, khai thác Bauxite tại Tân Rai Lâm Đồng trong khi dân không có đất canh tác. CSVN xuất cảng lao động làm lao nô cho nước ngoài, xuất cảng phụ nữ làm gái...". Ông còn kêu gọi toàn dân đoàn kết lại để lật đổ bạo quyền, bảo vệ tổ quốc... Sau đó là lời phát biểu của Ông Nguyễn Tái Đàm, LS Đỗ Doãn Quế, LS Ngô Văn Tiệp, nhà báo Huỳnh Lương Thiện, KQ Lý Tống, Bà Cao Thị Tình... và nhiều người khác.

Tất cả những lời phát biểu đều tập tung vào việc lên án công hàm của Phạm Văn Đồng, "đó là nền tảng pháp lý cho TC chiếm Hoàng Sa." Mọi lời phát biểu kèm theo lời kêu gọi đoàn kết trong và ngoài nước đứng lên bảo vệ giang san VN, lật đổ CSVN... Nhà báo Huỳnh Lương Thiện còn kêu gọi nhà cầm quyền CSVN hãy ra một công hàm hủy bỏ công hàm của Phạm Văn Đồng v.v. Sau những lời phát biểu là những câu khẩu hiệu "Đả Đảo CSVN Bán Nước", "CSVN Hèn Với Giặc, Ác Với Dân" được hô to...

Cuối cùng Ông Trương Ngọc Mỹ thay mặt BTC đọc bản kháng thư nói lên quan điểm của những tổ chức tham dự cuộc mít ting.

Ông Vũ Huynh Trưởng xướng danh 44 hội đoàn và cá nhân tham dự và đồng thuận bản kháng thư. Trong đó có các hội tiêu biểu như: Khu Hội, Liên Đoàn Cử Tri, Lương Tâm Công Giáo, Hội Biệt Động Quân, Tập thể Chiến Sĩ VNCH/Tây Bắc HK, Hội Nữ Quân Nhân, Tây Sơn Bình Định, Hội Quảng Ngãi, Hội Võ Bị, Học Viện CSQG, Lực Lượng CSQG, Khối 8406, Hội Bình Điền, Hội Công Binh, Hội Quân Cảnh, Đại Học CTCT, Hội Cao Niên Oakland, Cao Niên SF, Ủy Ban HS/TS...v.v.

Cuộc mít ting chấm dứt lúc 8:00pm
Được biết trước đó vào buổi sáng có một cuộc biểu tình tại SF trước LSQ chính quyền CSVN. Và trong ngày hôm nay, tại rất nhièu thành phố tại HK có nhiều cuộc xuống đường đồng loạt nhằm đánh động sự chú ý của thế giới và yểm trợ cuộc đấu tranh chống TC của đồng bào VN trong nước.

Biểu Tình csVN 14 tháng 9 tại Houston, Texas



5000 đồng bào tại Nam California
BIỂU TÌNH THẮP SÁNG NIỀM TIN CHỐNG TRUNG CỘNG CƯỚP ĐẤT, BIỂN CỦA VN _ CSVN BÁN NƯỚC CẦU VINH QUA VĂN BẢN BÁN NƯỚC DO PHẠM VĂN ĐỒNG KÝ NGÀY 14 THÁNG 9 (NGÀY Ô NHỤC CỦA DÂN TỘC VIỆT).



Hàng trăm đồng bào tại Salt Lake City, Utah

Sáng thứ Bảy 10 tháng 09, 2011, hàng trăm đồng hương - trong tổng số 8000 người Việt già trẻ lớn bé hiện sinh sống tại Tiểu Bang Utah - đã xuống đường tại thành phố Núi (aka Salt Lake City) tiểu bang Utah để lên tiếng phản đối Trung Cộng xâm phạm biển đảo VN, vạch mặt và lên án Đảng Cộng Sản Việt Nam "hèn với giặc, ác với dân" đã bán đất bán biển, tiếp tục lừa dối mọi người trong và ngoài nước để độc quyền hưởng thụ và chia sẻ tài sản, tài nguyên đất nước.

Đoàn người biểu tình cũng đòi trả tự do ngay lập tức cho những người đang bị trù dập, bắt bớ và giam giữ ... chỉ vì biểu lộ LÒNG YÊU NƯỚC hay đòi hỏi quyền LÀM NGƯỜI.


No comments:

Post a Comment