Monday, December 9, 2013

Búa ông đập lưng ông

http://www.voatiengviet.com/content/nguoi-bieu-tinh-o-ukraina-keo-do-tuong-lenin/1806191.html

Nhìn kỹ thì thấy nhóm thanh niên (có thể là cựu đoàn viên thanh niên Cộng Sản!) dùng búa tạ đập vào thắt lưng của Lenin. Cái đầu của Lão thì đã bị chặt rụng xuống đất. Hãy tưởng tượng mức độ căm thù trong lòng họ khi họ đã thức tĩnh và biết mình bị lường gạt gần một thế kỷ qua. Nếu lão Lenin mà còn sống lúc bị bắt thì chắc lão sẽ đau biết mấy. Như Gadhafi tại Libya! 

   Nhưng vẫn còn nhiều tên còn sống và còn tiếp tực lừa gạt các bạn đấy: Sang, Trọng, Hùng, Dũng, Tập cận Bình, Kim Jong Ủn, Fidel Castrated….

Hãy chuẫn bị búa to, liềm bén là vừa. Đây sẽ là lần đầu tiên và cuối cùng những chiếc búa liềm cộng sản sẽ được dùng cho những mục tiêu cao quý thật sự của các bạn. 


 Không cần dùng súng đâu mà phải dùng búa liềm vì như vậy mới đúng là "Búa cộng đập lưng cộng"!

http://www.bbc.co.uk/news/world-asia-25295312

    Đã biết là nó tàn bạo mà sao tôi vẫn sững sờ khi nhìn thấy cảnh những tên công an tiến về phía người dượng của Un đang ngồi dự đại hội ở đầu hàng ghế thứ hai rồi kẹp nách lôi lão ta đi như những tên quỷ từ địa ngục được Diêm Vương sai đến bắt hồn một người phải chết.
Việc loại bỏ hoặc bắt giam một quan chức trong một chính phủ là chuyện thông thường, nhưng ở những quốc gia bình thường nó không xảy ra như vậy.      
    Nhiều quan chức tại các nước dân chủ thuộc mọi cấp bực, kể cả thủ tướng và tổng thống đã bị bắt giữ và truy tố về tội này, tội khác, nhưng việc bắt bớ thường xảy ra theo một trình tự nào đó và thường là bắt tại nhà riêng, nơi công sở hay tại một địa điểm nào khác, chứ không ngay tại một cuộc họp với đầy đủ bá quan văn võ như thế! Mục đích của việc bắt bớ chỉ là để bắt bớ, để thi hành pháp luật, không hơn không kém.
     Tại Bắc Hàn, và nhiều nước cộng sản khác, như hình ảnh cho thấy, việc bắt bớ là một hình thức hạ nhục nhắm vào đương sự và là một sự khủng bố nhắm vào toàn thể những người khác – toàn bộ, trừ người cầm đầu! Nó giống hệt như trong các phim Mafia Âu Châu hay Nhật Bản khi một bộ hạ bị kỷ luật hoặc loại trừ – một phát đạn vào đầu hay một ngón tay bị chặt ngay tại chỗ, trước mắt mọi người!
   Đã thấy vậy mà sao bọn chúng không sáng mắt ra mà cứ đi theo như một bầy cừu do một con sói dữ chăn dắt và luôn miệng be he “đỉnh cao trí tuệ, dân chủ gấp vạn lần tư bản…”

Cộng sản – quả thật là một lũ đáng khinh bỉ nhất của thời đại ngày nay, không có lời nào tả hết!

http://www.voatiengviet.com/content/nguoi-bieu-tinh-o-ukraina-keo-do-tuong-lenin/1806191.html

Cái khôn của loài người cho thấy: Con đường đi đến sự sống là phải qua cái chết. Chừng nào những nhà tranh đấu Việt Nam còn sợ chết thì chừng đó tình hình vẫn sẽ bế tắc. Tại sao mình sợ chết, sợ tù đầy, tra tấn mà không biết rằng những tên đang cầm quyền còn sợ hơn mình nữa!
Hãy xem các dân tộc và đất nước khác đã vùng lên, có phải tất cả đều thất bại đâu? Phải nói trong 10 cuộc cách mạng gần đây, đã có 7, 8 cuộc thành công – sác xuất là 70-80%!
Hãy xem nhé: Đầu tiên là Liên Sô với Gorbachov và Yeltsin, rồi đến Đông Âu (tất cả đều thành công), sang Trung Đông – Ai cập, Irắc (dù có Mỹ đánh giúp), Libya, Tunisia, và hiện nay là Syria (gian khổ nhưng cũng sắp chiến thắng rồi). Ba tấm gương sáng đang diễn ra là Miến Điện và Thái Lan ngay bên cạnh ta, và Ukraine, một chư hầu trước của Nga nay đang tìm cách dứt bỏ những quan hệ bất bình đẵng với Nga để trở thành thành viên tích cực của Liên Bang Âu Châu.
 Trong cuộc cách mạng trước họ đã chưa dứt khoát với những mối liên hệ với chế độ độc tài vẫn còn hôi hám mùi cộng sản sắc máu, hôi tanh, nên lần này họ lại bắt chước các nước Đông Âu khác, và các thế lực dân chủ khác tại Nga, giựt đổ tượng Lenin, một biểu tượng còn lại của cộng sản. Mà đúng vậy, đã cách mạng thì phải triệt để, chứ không thì chẳng bao giờ xây dựng một chế độ mới được!
 Chỉ có một trường hợp thất bại là cuộc cách mạng bất thành tại Trung Cộng (Thiên An Môn), nhưng nhân dân Trung Quốc đang đấu tranh dữ dội, như một ngọn hỏa sơn có thể bùng nổ lúc nào!
 
   Như tôi đã phân tích cách đây vài năm, chưa chắc gì Âu Mỹ đã ủng hộ cuộc cách mạng dân quyền, dân chủ tại Trung Cộng và cuộc hoàn thiện chế độ dân chủ tại Nga! Tại sao? 
Để chúng nó trong tình trạng bất hoàn thiện như thế, dỡ sống dỡ chết như thế thì có khi có lợi cho Âu Mỹ hơn là giúp họ thành công trong việc dân chủ hóa, hoàn thiện hóa chế độ chính trị của họ! Thử tưởng tượng một Trung Quốc dân quyền, dân chủ, dân sinh toàn vẹn, với một quyền lực mềm ngang hàng với Âu Mỹ thì nước này sẽ đáng sợ biết bao!
 
  Còn Việt Nam thì sao? Lịch sử Việt Nam đã cho thấy người Việt không thích hòa giải: Được hết hoặc mất hết. Lần này bọn cộng sản tham tàn đã gian manh cướp được chính quyền trong tay và đang làm giàu bất chính. Họ sẽ không chịu từ bỏ hay nhượng bộ đâu. Chỉ có một cuộc cách mạng đổ máu ít nhiều thì người dân mới giành lại được chính quyền mà thôi. Lăng họ Hồ sẽ bị đập phá và nhiều tên cường hào ác bá sẽ bị giết, nghĩa trang Mai Dịch sẽ trở thành Nghĩa Trang Mắc Dịch….
Đó là lời sấm của trạng Listener này.
Nhìn một cách tổng thể, như vợ chồng sử gia Will và Durant trong “12 bài học của lịch sử”, số phận của nhân loại là: Mạnh được, yếu thua, không bao giờ chịu nhường nhau, nghe nhau, hơp tác chân thành với nhau. Một cuộc đọ sức (có thể là cuối cùng vì nhân loại hầu như đã cạn kiệt các nguồn tài nguyên thiên nhiên) phải diễn ra để quyết định ngôi thứ và dẫn đến một Trật Tự Thế Giới Mới (NWO)! .
XXX
Mục tiêu của cuộc đọ sức lần này là:
1) Quyết định ngôi vị, phân chia lại thế giới
2) Giảm bớt dân số
3) Giải tỏa các kho vũ khí quy ước còn tồn đọng, đưa các vũ khí mới vào sử dụng, răn đe.
4) Tinh giản các lực lượng vũ trang
5) Giải quyết các bất đồng về tư tưởng, ý thức hệ (Cộng sản/Tư Bản, Độc tài/tự do, dân chủ cuội/dân chủ thật, Hồi Giáo quá khích (khủng bố)/Tự do tôn giáo).
6) Thiết lập Trật Tự Thế Giới Mới (NWO).
Sau đó thế giới sẽ không còn biên giới, sẽ có một ID cho mỗi cá nhân sinh ra trên trái đất này cho đến lúc chết, mọi cá nhân sẽ được hưởng một nền giáo dục phổ cập và đại học từ cùng một chương trình giáo dục cơ bản, chung cho tất cả mọi công dân của thế giới, không phân biệt màu da, chủng tộc, tôn giáo…Nền giáo dục này sẽ dùng những phương tiện là các đài truyền hình và phát thanh, mạng Internet phát đi từ các trung tâm phát hình giáo dục (Educational Broadcasting Centers) đặt tại các trường đại học lớn trên thế giới tại Mỹ, Pháp, Anh, Trung Quốc, Nhật Bản vvv…và được chuyển tiếp qua các mạng thông tin của các quốc gia, về đến tận các vùng nông thôn…Các giáo sư tài giỏi nhất trên khắp thế giới sẽ đến làm việc tại các trường đại học/trung tâm phát hình chính hoặc tại các trung tâm quốc gia của mình nhưng được kết nối vào mạng của thế giới. Các giáo sư ít tài năng hơn, hoặc các giáo sư địa phương thì làm phụ giảng, hướng dẫn kèm cặp các em sinh viên/ học sinh tại địa phương của mình.
Ngôn ngữ chung (Lingua Franca) sẽ là tiếng Anh, các ngôn ngữ khác cũng sẽ được phát huy với những môn học khác, đẩy mạnh các nền văn hóa đa dạng của nhân loại.
Sẽ có một kỳ thi chung cho toàn thế giới về các môn cơ bản, thiết dụng như toán, lý, hóa, khoa học…và sẽ có một hệ thống bằng cấp phổ cập để một người cầm một mảnh bằng như thế có thể được công nhận và làm việc bất cứ nơi nào trên thế giới mà họ muốn!
Đó có phải là chủ nghĩa cộng sản không? Thưa phải! Đó chính là chủ nghĩa cộng sản mà nhiều trí thức mơ ước từ lâu, thậm chí còn trước cả Karx Marx, Engels và Lenin nữa! Chỉ có điều là không có các đặc điểm sau đây của chủ nghĩa Marx-Lenin: Không dùng bạo lực cách mạng, không cưỡng chế vô thần (đó là quyền tự do tín ngưỡng, tôn giáo, tư tưởng của mỗi cá nhân), không công hữu hóa tư liệu sản xuất, không xâm lược để nhuộm đỏ địa cầu nhân danh cách mạng vô sản…Đặc điểm của Trật Tự Thế Giới Mới (NWO) là: Tôn trọng và bảo vệ nhân quyền, tự do, dân chủ, giải phóng nô lệ về mọi mặt, tự do mậu dịch, công bằng, pháp trị nhưng bác ái, từ thiện, nâng cao phúc lợi xã hội cho toàn thế giới để cùng sống, cùng chết với nhau!
Chỉ có như thế thì cái New World Order mới thực sự là cái mà nhân loại mong muốn. Còn cũng nghe đồn một thứ NWO trong đó nhân loại sẽ bị giảm bớt (culling) xuống còn 500 triệu, áp dụng biện pháp ưu sinh…vv… thì đó sẽ là ngày tàn của nhân loại. Nhưng cũng thật đáng lo vì khả năng nào cũng có thể xẩy ra cả! Nhân loại dường như không còn con đường nào khác! 

(baotoquoc)

No comments:

Post a Comment