Sunday, May 22, 2016

Ngày 22 thang 5: Toàn dân khởi động chào đón tổng thống Obama

Vietnamexodus tổng hợp
 


Dũng Nguyễn Quân(facebook)Sáng nay các anh chị Huynh Trưởng Thiếu Nhi Thánh Thể giáo xứ Phúc Lộc đáp lời Thu Chung của Đức Giám Mục Giáo Phận Vinh.
Khắp nơi trên giáo phận hướng về miền trung, các bạn luôn có ý thức và trách nhiệm bảo vệ môi trường đang bị hủy hoại…


Hùng Sinh Nguyễn(facebook)Chiều nay 22/5 tại khu tha ma giải phướn.nơi chính quyền tàn phá mồ mả của bà con dương nội.


 

Dân oan dương nội,dân oan ninh bình,thanh xuân Hà nội ,cầu diễn Hà nội,dân oan hải phòng tập chung chao đón tổng thống Obama sang thăm Việt nam.


Chu Vĩnh Hả(facebook)Vào lúc 14 giờ chiều ngày 22-5, đông đảo bà con dân oan Bắc Giang đã xuống đường tẩy chay bầu cử.
Hồ Huy Khang(facebook)Hợp Thành tọa kháng ngày 22.5.2016
 
Trần Bang(facebook)Chiều 22-5-2016 ( khoảng 16h) anh em yêu môi trưởng , yêu dân chủ, nhân quyền tại TP Vũng Tàu đã ra bãi biển tiếp tục biểu tình:
 
Cá cần nước sạch!
Dân cần minh bạch!



Lực lượng An ninh, ca, qlđt ….có mặt rất kịp thời, nhưng ACE vẫn diễu hành trên bờ biển… ACE cảm thấy chưa hài lòng, do không thể căng được biểu ngữ (vì bị lực lượng an, ca… khá đông, ngăn cản không cho căng)

Phan Cẩm Hường(facebook)


Hôm nay đúng là ngày hội toàn dân.

Toàn dân phản đối Formosa.
Toàn dân truy tìm kẻ đầu độc biển Miền Trung.
Toàn dân tẩy chay Quốc hội bù nhìn.




Ngày hội toàn dân tẩy chay quốc hội bù nhìn.


Ngày hội toàn dân tẩy chay bầu cử.


ảnh: Trịnh Bá Phương Thao Teresa Nguyễn Thị Tâm
Vui đáo để!


Mai Văn Võ(facebook).* NHÂN DÂN VIỆT NAM NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG NGÀI BARAK OBAMA TỔNG THỐNG HỢP CHỦNG QUỐC HOA KỲ SANG THĂM VIỆT NAM * PORMOSA CÚT KHỎI VIỆT NAM * TRẢ LẠI BIỂN – ĐẤT VÀ MÔI TRƯỜNG TRONG SẠCH CHO NHÂN DÂN VIỆT NAM

‘Tuổi Trẻ Việt Nam Xuống Đường Lật Đỗ Chê Độ Cộng Sản Bán Nước, Phi Nhân’
Photo(facebook)Nuong M Lam

Phong Phan(facebook)Đây là 3 địa điểm chính thức để các bạn có thể đến tham gia chào đón TT Obama khi đoàn xe của ông đến:
1/ Hà Nội – 11 giờ sáng Thứ Hai 23/5, Trung Tâm Hội Nghị Quốc Tế, 35 Hùng Vương Quận Ba Đình
2/ Sài Gòn – 3 giờ chiều Thứ Ba 23/5, Chùa Ngọc Hoàng, số 73 Mai thị Lựu , Đa Kao, Quận 1
3/ Sài Gòn – 8 giờ 30 sáng Thứ Tư 24/4, GEM Center, 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1
Tại những nơi này sẽ có sự hiện diện của rất nhiều báo chí quốc tế chờ sẵn để đưa tin về sinh hoạt của TT Obama tại Việt Nam.
Và :
Một chiếc áo có hình lá cờ Mỹ thật lớn , bạn mặc nó khi đi chào đón TT Obama sẽ giúp ích cho bạn . An ninh nếu nắm lấy và xé nó sẽ là một tấm ảnh rất tốt cho phong trào đấu tranh . Bọn nó biết vậy nên sẽ chùn tay cho bạn . Chuẩn bị thôi nào .



Lỗ Ngọc(facebook)Có mấy chữ để tỏ lòng với quê hương, đất nước. Với dân tộc VN. Đó là QUYỀN của công dân vậy mà an ninh bao bọc uy hiếp tinh thần. MỌI NGƯỜI HÃY DÙNG QUYỀN CỦA MÌNH ĐỂ BÀY TỎ QUAN ĐIỂM.


Cuong Hoang Cong(facebook)Kẻ nào đầu độc? Kẻ nào đồng loã bức hại môi trường biển!

LỜI CẦU CHO MÔI TRƯỜNG TỪ VINH



Tin Mừng Cho Người Nghèo(facebook) – 20 giờ ngày 21 .05.2016 tại xứ Vĩnh Hòa, Yên Thành, Vinh diễn ra Thánh lễ cầu nguyện cho thảm họa môi trường và phản đối báo đài nhà nước vu khống bôi nhọ Đức cha Phao-lô Nguyễn Thái Hợp.
Thánh lễ có sự tham dự của khoảng hơn 1000 giáo dân do cha An-tôn Trần Đình Văn chủ tế.
Ngài kêu gọi cộng đoàn thể hiện căn tính Ki-tô hữu của mình qua các hành động cụ thể như Thư Chung mà Đức cha chủ chăn giáo phận Vinh đã nói. Đồng thời ngài, vạch rõ những sự xảo trá của VTV và các báo đài khi cố tình mạ lỵ Đức cha Phao-lô.
Cùng với thời điểm, hàng ngàn bà con giáo dân giáo xứ Song Ngọc do cha JB Nguyễn Đình Thục quản xứ thắt khăn tang để khóc và thương tiếc cho mẹ môi sinh bị tàn phá, cho cuộc sống mưu sinh của người dân đang bị lao đao khốn khổ.
Pv. GNsP


Deagu Hàn Quốc Đồng Hành cùng Quốc Nội



Nguyễn Quang Duy(facebook)Hôm nay 22-5-2016 Deagu Hàn Quốc một số anh chị đã tổ chức một cuộc biểu tình ôn hòa để đồng hành cùng Quốc Nội đòi nhà cầm quyền phải làm rõ chuyện biển Việt Nam bị ô nhiễm.



 

Cuôc biểu tình đã diễn ra tại Công viên ngày 28 tháng 2 tên công viên kỉ niệm ngày người dân Deagu đứng lên đòi dân chủ cho Hàn Quốc.

Gioan Nam Phong(facebook)Những băng rôn ấn tượng được giáo dân xứ Phú Yên, giáo phận Vinh công khai khắp các nẻo đường trong xứ. Nguồn ảnh: Người phú yên

No comments:

Post a Comment