Tuesday, September 11, 2018

Đúng, không có bác Hồ thì làm gì có tư tưởng không có gì ngày hôm nay!

21077354_1926986520851366_8499771938989402033_n                                                        hình sưu tầm Facebook

- Ngu dân là chính sách, thần thánh hóa lãnh tụ là chủ trương của các loại hình thái nhà nước độc tài tự cổ chí kim, từ đông sang tây đã diễn ra trong tiến trình lịch sử phát triển xã hội loài người. Lịch sử Việt Nam chỉ ra rằng nhà nước độc tài toàn trị csVN là bậc thầy về các chủ trương, chính sách ngu dân và thần thánh hóa lãnh tụ làm cho các cháu ngoan ngu Hồ, mù đảng, cuồng cộng trở nên mê tín đến độ cuồng tín. Thật không may cho Việt Nam ta, là một trong ít nhà nước độc tài tự xưng dân chủ vạn lần hơn bị chìm ngập trong vũng lầy ngu dân và thần thánh hóa lãnh tụ hơn ¾ thế kỷ qua.
Hồ Chí Minh là lãnh tụ đảng csVN chưa rõ nguồn gốc, được bộ máy tuyên truyền của đảng độc quyền quyền lực lãnh đạo nhà nước, xã hội Việt Nam phù phép biến thành cha già dân tộc, thành thánh của dân tộc Việt Nam, với các câu chuyện hư cấu, hoang đường đầy màu sắc mê tín, thần thoại rất lố bịch “đình chùa, miếu mạo” nào cũng có mâm dành cho Hồ Chí Minh dự phần. 

   Cũng do hậu quả của chính sách ngu dân và chủ trương thần thánh hoá lãnh tụ, qua chiêu trò tẩy não, nhồi sọ bằng cách nói láo, nói láo hoài, nói láo mãi, nói láo cho đến người dân tin tưởng láo là thật. Thế cho nên ngày nay ở thời tin học vẫn tồn tại những con bò đỏ bị tẩy não như thời Hồ Chí Minh sống ở hang phun ra những câu ngu cụ thể, không thể ngu hơn được:
"Không có đảng và bác Hồ thì làm gì có Việt Nam ngày hôm nay?
Câu nói ngu này của bò đỏ đã được Facebooker Nhân Thế Hoàng biểu đạt cảm nghĩ thông minh, dí dỏm như sau:
“Nhiều người hay trách DLV là bọn đầu tôm hay là bọn bị nhồi sọ nặng nhưng tôi thấy có những cái họ phát biểu rất chính xác. Trong số các câu nói bất hủ mà DLV đưa ra khi bảo vệ quan điểm của mình, thì câu nói tôi ưng nhất là: “Không có Đảng, không có Bác Hồ thì làm gì có Việt Nam hôm nay.”
Quả thật câu này nó chính xác đến 100%, cố tìm cũng chẳng thấy tý tẹo cái sai nào trong đó. Hãy nhìn cái cách hiện tại mà người Việt Nam đối với người Việt Nam, hay cái nhìn khinh khi của người dân các nước có người Việt Nam đến lao động, học tập và sinh sống là chúng ta thấy câu nói ấy nó giá trị thế nào?
 
- Nếu không có Đảng, không có Bác thì làm gì có một Việt Nam lẹt đẹt trên các bảng xếp hạng của thế giới, làm gì có một Việt Nam không sản xuất nổi con ốc vít hay phải nhập cả cái tăm xỉa răng.
 
- Nếu không có Đảng, không có Bác thì làm gì có một Việt Nam nổi tiếng với việc xuất khẩu culi và gái điếm, nổi tiếng với nạn trộm cắp, giết, hiếp xảy ra hằng ngày như cơm bữa trên mảnh đất hình chữ S này.
 
- Nếu không có Đảng, không có Bác thì làm gì có lãnh đạo lương tuy không quá 15 triệu/tháng mà ông nào cũng nhà lầu, xe hơi, cũng con du học nước này, nước nọ. Không có Đảng, không có Bác thì làm gì có chuyện mỗi người dân được vinh dự gánh 1200 đô tiền nợ công, 432 loại thuế phí, và vô số các chiêu trò bóc lột khác.
 
- Nếu không có Đảng, không có Bác thì làm gì chúng ta có con đường đắt nhất hành tinh, rồi tới đây là tháp truyền hình cao nhất thế giới, hay việc biển đảo ngày càng mất dần vào tay Trung Cộng.
Tôi cố liệt kê, nhưng liệt kê mãi cũng không hết những cái mà nhờ có Đảng, có Bác mới có một Việt Nam như ngày hôm nay trên bản đồ thế giới. Cảm ơn các bạn DLV đã thông não, đã cho tôi được sáng mắt, sáng lòng.
 
Quả thực công ơn trời biển của Đảng, của Bác không một lời lẽ hay bút mực nào có thể tả hết được, nói gì đến một thằng ngu lâu, dốt bền, lại khó cải tạo như tôi đây.”

   Chính vì có những con bò đỏ bị tẩy não phun ra câu nói không não: “Nếu không có đảng và bác Hồ thì làm gì có Việt Nam ngày hôm nay?” Nên đảng csVN mới có thể sử dụng đám văn nô, bồi bút, đĩ mồm của cái gọi là hội đồng lý luận trung ương đảng thu gom những câu nói cũ mèm, buồn cười dưới tầm trí tuệ, chế biến nâng cấp lên thành tư tưởng Hồ Chí Minh, dù cá nhân Hồ đã thành thật khai báo: 
“Tôi không có tư tưởng gì cả, ngoài chủ nghĩa Mác-Lênin!”
Các bài viết trước có trích dẫn các câu nói của Hồ Chí Minh về các phương diện, ngành nghề liên quan đến bộ máy tổ chức cai trị quốc gia chứ chưa đi sâu vào phân tích, so sánh. Do đó kỳ này, xin trân trọng giới thiệu đến các bạn đọc cách vận hành chính sách thuế khóa của các nước dân chủ tiên tiến. Nói cách khác là việc sử dụng và quản lý ngân sách thu thuế do một blogger trình bày ngắn gọn, tổng quát để làm cơ sở so sánh với cái gọi là tư tưởng Hồ Chí Minh về tài chánh, thuế vụ đang được đảng csVN cưỡng bức cán bộ, quan chức đảng viên học tập, làm theo:
“Nói tóm lại tư tưởng HCM chẳng có gì đáng nói nếu không muốn nói là rỗng tuếch, rập khuôn và hết sức ngờ nghệch... Ngay cả Bản Tuyên Ngôn Độc Lập mà ông ta hay những người trợ lý cho ông ta cũng sao chép từ Bản Tuyên Ngôn Độc Lập năm 1776 của Hoa Kỳ...
 
Tôi muốn nói thêm về Thuế ở các Nước Phương Tây để các bạn thấy rõ thêm người ta thu thuế từ đâu và sử dụng nó như thế nào và quản lý nó ra sao?...
 
Tất cả mọi cá nhân, tập thể, tư nhân cũng như Nhà Nước khi anh có việc làm hay mở các dịch vụ sản xuất, kinh doanh, bất kỳ dưới thể loại, hình thức nào thì đều phải đóng Thuế cho Nhà Nước. Mức Thuế do Nhà Nước quy định cho từng mức thu nhập và Sở Thuế là Cơ quan trực tiếp và duy nhất quản lý, theo dõi, giám sát... và phải được hạch toán hàng Quý, Năm. Nó gần như cố định dành cho các loại Thuế. 
 
Ví dụ như Thuế thu nhập từ bao nhiêu đến bao nhiêu thì phải nộp ít nhất từ 25 đến 40-45%... Thu nhập càng cao thì thuế càng cao. Kinh doanh cũng vậy.
 
Thuế cầu đường thì chỉ đánh thuế vào các phương tiện giao thông như tầu điện, xe vận tải, xe ô tô, các loại xe máy có phân khối từ trên 50 trở lên... và đánh thuế theo trọng lượng của xe hàng năm nếu anh có xử dụng... Riêng về đường Thuỷ thì nhẹ hơn đường bộ... Tất cả các nguồn thu thuế của địa phương, quận, huyện, thành phố đều tập trung về Sở Thuế...
Hàng năm anh phải có đề xuất cần phải có bao nhiêu cho việc xây dựng thêm nhà ở, trường học hay phải tu sửa cơ sở hạ tầng, các công trình phúc lợi... ít nhất là những dự án đó phải được đệ trình lên UBKH trước 3 năm. Họ sẽ có các chuyên viên chuyên trách kinh tế, kỹ thuật, thiết kế, xây dựng, ngân hàng.... kiểm tra dự án của anh có đúng, sát với dự án anh đề nghị hay không và đã đến thời kỳ phải sửa chữa, tu bổ hay chưa... Sau đó họ sẽ quyết định cho anh số ngân sách cần thiết cho dự án của anh...
 
Số tiền thuế thu được hàng năm sẽ được phân bổ cho những nhu cầu cần thiết của các địa phương theo các dự án. Bao nhiêu phần trăm cho quốc phòng, cầu đường, giáo dục đào tạo. Bao nhiêu phần trăm cho phúc lợi xã hội bao gồm trường học, bệnh viện, người già, người thất nghiệp lâu năm, trẻ con... Bao nhiêu phần trăm cho các hội đoàn, hiệp hội nghề nghiệp, xã hội, thể thao, tín ngưỡng... Bao nhiêu phần trăm cho văn phòng chính phủ, ngoại giao....
 
Các Đảng phái chính trị phải tự chăm lo cho Đảng của mình, chỉ được mấy phần trăm tuỳ theo số ghế mà Đảng của anh có trong Quốc Hội. Thuế không chịu trách nhiệm nuôi các Đảng mà chỉ hỗ trợ thêm họ phần nào...Các ban, ngành có sự ràng buộc, quản lý chéo nhau nên họ dễ dàng phát hiện ra những sai trái hay vi phạm nguyên tắc... Cũng chính vì thế nên khó mà xảy ra tham nhũng...”
Chính sách thuế khóa, cách thu thuế, sử dụng tiền thuế, quản lý tiền thuế của các nước dân chủ đều công khai minh bạch rất khoa học và hiệu quả chứ không ba sàm, bá láp như lời Hồ Chí Minh nói với đám cán bộ thuế vụ:
“Cán bộ khéo lãnh đạo và thiết thực giúp đỡ đồng bào tăng gia sản xuất và tiết kiệm thì dân sẽ no ấm, mọi việc làm trôi chảy, thuế má dễ thu, tài chính dồi dào, dân no thì nước giàu, dân giàu thì nước thịnh...” 
Câu nói về tài chánh, thuế vụ trích dẫn ở trên chẳng có gì gọi là tư tưởng cả, và tất cả các câu nói về mọi phương diện ngành nghề được các ông bà lý luận gia, lý thuyết gia của làng Ba Đình sáng chế gọi là tư tưởng Hồ Chí Minh đều có nội dung na ná nhau như thế! Chẳng có chút gì gọi là tư tưởng và bất cứ người dân nào mở miệng phê phán, nói lên sự thật tư tưởng không có gì... của Hồ Chí Minh đều bị bò đỏ bại não ghép vào “tội” phỉ báng, nói xấu bác Hồ, kèm theo câu: 
“Ăn cháo đái bát... không có bác Hồ làm gì có mày ngày hôm nay!”

  Chính xác phải nói như thế này: “Không có đảng và Hồ Chí Minh thì làm gì có đám bò đỏ cuồng đảng, cuồng Hồ làm nhục quốc thể như ngày hôm nay!”

11.09.2018

No comments:

Post a Comment