Tuesday, January 17, 2023

"Tôi không muốn quan tâm đến Chính trị "!!

. . .là tự bạn " tước bỏ Quyền Làm Người của chính mình"!

 

 

 

Bài học cho những kẻ thờ ơ,an phận ,"Tôi không muốn quan tâm đến Chính trị  "!! 

khi bị lũ "Độc tài ,Độc đảng" tác yêu tác quái đè đầu ,đè cổ dẫn dắt bạn và cả một Dân tộc như một một Đàn CỪU!.

Xin nhớ rằng !

 

 khi bạn nói: 

"Tôi không muốn quan tâm đến Chính trị "!!
là tự bạn "tước bỏ Quyền Làm Người của chính mình
"!

"Cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của Bạn " miếng cơm, manh áo," vật giá leo thang , thuế tăng cao" "
  đều phụ thuộc vào sự quyết định của CHÍNH TRỊ" !!

Hãy vùng lên khi bị lũ "Độc tài ,Độc đảng" tác yêu tác quái đè đầu ,đè cổ  dẫn dắt bạn và cả một Dân tộc như một một " Đàn CỪU " !!.

 Hậu quả của việc "không quan tâm đến Chính Trị"..là Bạn sẽ "bị Cai Trị" bởi những người NGU DỐT hơn Bạn !?

PN (nuocvietphuongnam)

No comments:

Post a Comment